Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Lựa chọn để có đôi giầy khiêu vũ tốt nhất

Bạn bắt gặp một hình thức tuyệt đẹp và đôi giày khiêu vũ của bạn đã lang thang bao nhiêu ngày và bao nhiêu cửa hàng giày và vẫn không thể tìm thấy / Bạn thích sự độc đáo, không liên lạc / Bạn thích giày cũ của bạn, nhưng bây giờ nó đã không còn được sản xuất. Giải pháp cho bạn đây?

Các giày phù hợp với bàn chân là rất quan trọng trong khiêu vũ. Đối với các loại giày thời trang, bạn có thể mặc một chút rộng hay hẹp không sao. Nhưng với đôi giày khiêu vũ nữ nếu bạn mang theo một chút rộng hay hẹp cũng sẽ ảnh hưởng đến các động tác kỹ thuật, cũng như đôi chân của bạn sẽ bị tổn thương, đau hoặc vỉ ...

Bước 1: Đo chiều dài bàn chân (L-cm)

Đặt bàn chân của bạn trong giầy trắng, và sau đó sử dụng bàn chải cuối của bảng chân (đối với tính chính xác, sau đó bạn phải đặt bút thẳng đứng và vuông góc với tờ giấy). Chân dài là khoảng cách từ gót chân đến ngón dài nhất của bạn (những người thường tngon). Nếu móng tay của bạn được lâu nhớ trừ ngoại tuyến. chi tiết nhỏ này rất quan trọng!

* Các cây bút trong bức ảnh không phải là nơi dọc và vuông góc với vành



Bước 2: Đo chiều rộng của bàn chân (N-cm)

Sử dụng một người cai trị hoặc dây đo vòng quanh phần rộng nhất của bàn chân, thường là trong các khớp ngón tay cái để các khớp ngón tay út, những người có 1 số ít có thể từ ngón tay cái trên ngón tay út.


* Chú thích :

- Để được chính xác hơn, ngoài các thông số trên bạn vui lòng cung cấp thêm các kích cỡ giày bình thường của bạn hoặc mang nữa.


Bước 3: Chọn mô hình phong cách và vải ưa thích của bạn vào mẫu dưới đây


Bước 4: Chọn gót chiều cao (3-9 bộ phận)

Bước 5: Hãy cho chúng tôi thêm một trong những yêu cầu riêng của bạn

- Bạn mang giày khiêu vũ nam hay đi lại bình thường hoặc cả hai?
- Bạn không muốn là đế lót ly một phần? (Đối với giày dép của phụ nữ, giúp đôi chân mệt mỏi)
- Bạn có muốn mua nền bàn chải hơn nhà vệ sinh bọc đế và gót?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét