Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tiêu chí giúp thoải mái khi mang những đôi giày cao gót

Thế giới chuyên về giày khiêu vũ nhảy múa giày nam giới, phụ nữ, giày khiêu vũ trẻ em với giá rẻ, bền lòng để chia sẻ các công thức nấu ăn đi cô gái trong đôi giày cao gót đau chân cao không phải là ngay cả một chút. Vui lòng đọc tất cả các tiêu chí sau đây để có thể thoải mái mang những đôi giày cao gót mà không sợ đau chân nữa.

1. Mang đúng kích cỡ giày chân

Bàn chân của bạn có thể thay đổi kích thước theo thời gian. Đặc biệt trong thời gian phụ nữ mang thai, sinh con, tăng cân nhanh, giảm cân. Vì vậy, không phải là đôi giày cao gót luôn luôn phù hợp với bạn trong một thời điểm. Vì vậy, bạn cần phải cập nhật kích thước bàn chân của bạn để lựa chọn những đôi giày phải. Đừng chọn giày quá chật hoặc quá lớn sẽ làm bạn bị đau chân khi đi giày cao gót.

2. Tìm hiểu các chân phong cách

Chân đều có phong cách khác nhau như phẳng, cong ... Tuy nhiên những người có bàn chân phẳng, thường là giày cao gót ít đau đớn hơn so với những người có lòng bàn chân cong.


3. Chọn những đôi giày gót lớn

Một đôi giày cao gót nhọn mặc dù rất đẹp, nhưng họ sẽ làm cho đôi chân của bạn bị tổn thương khi họ đi theo thời gian mà bạn vô tình để chỉ mức độ nghiêm trọng của toàn bộ cơ thể trên chỉ các ngón chân. Vì vậy, một đôi giày cao gót có gót lớn sẽ giúp bạn đi du lịch thoải mái và cơ thể hấp dẫn ở đều khắp bàn chân, giúp đôi chân của bạn ít đau đớn.

4. Thư giãn

Nếu bạn đi giày cao gót quá lâu, chân của bạn sẽ vô cùng đau nhức. Vì vậy, là tuyệt chiêu tiếp theo bạn để lại đôi giày cao gót của bạn bất cứ lúc nào để chân thở và thư giãn hơn. Đặc biệt là sau khi kết thúc sự kiện phải đi giày cao gót, bạn nhớ chân trần ở nhà, sau đó massage chân với nước ấm cho một lưu thông máu tốt và một tập hợp các bài tập nhẹ nhàng để vận động chân nhé!

5. Đặt một số động tác duỗi

Có những bài tập cho đôi chân của bạn như kéo dài bài tập cơ xương mắt cá chân, gót chân, ngón chân, chân bê để giúp bạn khôi phục sau khi đi giày cao gót. Những bài tập này bạn có thể tranh thủ bất cứ nơi nào trong khi thư giãn đôi chân của bạn từ gót!


6. Chọn ngón chân giày phủ

giày ngón phủ trọng lực giúp cơ thể đồng đều cho toàn bộ bàn chân để giúp bạn đi du lịch thoải mái và thật ít nhiều đau đớn. giày ngón phủ đã có nhiều kiểu dáng, tuy nhiên bạn chọn đôi giày vừa vặn tốt nhất để tránh ảnh hưởng đến móng chân của bạn nhé!

7. Sử dụng một miếng đệm

Các miếng bông hoặc silicone sẽ giúp đỡ rất nhiều để giúp bạn không đau chân khi sử dụng giày cao gót. Mặc dù nhỏ, nhưng các miếng đệm giúp bạn không phải là da bị trầy xước hoặc vết chai hình thành sau chân.

Chúc các bạn thông minh trong việc lựa chọn giày khiêu vũ nam cao gót khá phù hợp với sức khỏe an toàn của riêng bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét